Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   3 mẫu vách ngăn đẹp cho phòng kinh doanh

Phòng làm việc kinh doanh đòi hỏi sự tập trung cao và đặc biệt là nghe gọi điện thoại nhiều vì vậy nên sử dụng các loại vách ngăn chuyên biệt có khả năng cách âm giảm tiếng ồn tốt.

1. Vách ngăn bọc nỉ khung nhôm 


3 mẫu vách ngăn đẹp cho phòng kinh doanh - vách ngăn nỉ
 

Đối với vách ngăn bọc nỉ khung nhôm được chia thành 2 loại chính là vách bọc nỉ toàn phần và vách nỉ kết hợp với phần kính phía trên cao khoảng 20 - 30cm. 

Ưu điểm của loại vách nỉ là màu sắc đa dạng, thiết kế nhẹ nhàng dễ dàng kết hợp với bàn làm việc nhân viên, giá thành thi công rẻ hơn so với các loại vách khác trên thị trường.
 

2. Vách ngăn gỗ melamine khung nhôm


3 mẫu vách ngăn đẹp cho phòng kinh doanh - vách ngăn gỗ


Về mặt cấu tạo vách giống như loại nỉ nhưng bề mặt của nó là gỗ melamine chống xước có màu vân gỗ, dễ lau chùi và độ bền rất cao, xung quanh vách sử dụng loại nhôm định hình cao cấp màu ghi sáng, có thể kết hợp với kính trắng phía trên để tạo thành vách ngăn gỗ kính mang đến sự thông thoáng và dễ dàng trao đổi với nhân viên khác khi cần thiết.

Giá thành của vách gỗ dao động từ 600 - 900 nghìn đồng/m2 tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế chi tiết.
 

3. Vách ngăn kính an toàn


3 mẫu vách ngăn đẹp cho phòng kinh doanh - vách ngăn kính


Vách kính bàn làm việc được sử dụng bắt trực tiếp lên mặt bàn bằng hệ ke đỡ chuyên dụng đảm bảo sự chắc chắn và an toàn tuyệt đối. Có thể sử dụng loại kính 2 lớp an toàn độ dày 8.38mm màu trắng trong hoặc màu sữa, ngoài ra chúng ta có thể sử dụng kính cường lực (kính tôi) độ dày 8mm

Chiều cao của vách kính thường từ 30cm - 50cm theo yêu cầu thiết kế, thời gian sản xuất từ 3 - 5 ngày làm việc.

Trên đây là một số thông tin của 3 mẫu vách ngăn phổ biến dùng trong văn phòng cho nhân viên kinh doanh, ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm một số mẫu sản phẩm đặc biệt khác trên website vachngannoithat.net hoặc liên hệ với số điện thoại 0983 876 808 để được tư vấn, báo giá tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm: Lắp đặt vách ngăn nỉ khung nhôm trên mặt bàn phòng sale

 



  Các Tin khác