Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   Vì sao nên làm vách ngăn để tiết kiệm diện tích văn phòng

Với một doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc siêu nhỏ thì việc tiết kiệm chi phí văn phòng là điều rất quan trọng, trong đó làm sao để tiết kiệm diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo số lượng nhân viên ngồi làm việc lại càng khó hơn. Một trong những giải pháp được đa số các văn phòng sử dụng đó là vách ngăn văn phòng chia module hoặc chia khu vực nhỏ.


Đối với văn phòng chỉ có một không gian chung thì chúng ta nên sử dụng vách ngăn kính cường lực hoặc các loại vách gỗ công nghiệp để ngăn phòng làm việc cho từng bộ phận, ngoài ra có thể dùng một số mẫu vách khá linh hoạt và lắp ghép như vách ngăn bọc nỉ khung nhôm, vách gỗ khung nhôm....


 
Vì sao nên làm vách ngăn để tiết kiệm diện tích văn phòng - ảnh 1



Ưu nhược điểm của các loại vách ngăn phòng


- Vách ngăn kính cường lực: Đây là loại vách khá phổ biến cho văn phòng hiện đại, tạo không gian sáng sủa mà vẫn đảm bảo chức năng chia phòng làm việc, vách kính có khả năng cách âm rất tốt. Tuy nhiên nó khá nặng và cồng kềnh.

Xem thêm: Vách ngăn văn phòng di động



 
Vì sao nên làm vách ngăn để tiết kiệm diện tích văn phòng - ảnh 2


- Vách ngăn bọc nỉ khung nhôm hoặc gỗ khung nhôm: Đây là những loại hình vách ngăn được nở rộ trong thời gian gần đây, với khả năng cơ động cao, lắp ghép dễ dàng và gọn nhẹ, màu sắc đa dạng dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất khác như bàn ghế, tủ kệ...

 
Vì sao nên làm vách ngăn để tiết kiệm diện tích văn phòng - ảnh 3


- Vách ngăn thạch cao: Là một trong những loại vật liệu có giá thành rẻ, được sử dụng khá nhiều tại các văn phòng, tòa nhà, khả năng lắp đặt nhanh, tuy nhiên đây cũng là loại vách cố định phải đập phá khi không sử dụng, việc thi công tốn nhiều thời gian.

 



  Các Tin khác