Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   4 mẫu vách ngăn trên bàn làm việc [HOT] năm 2020

Vách ngăn bàn làm việc hay còn gọi là vách chia module được thiết kế thấp và đặt trên mặt bàn nhân viên dùng cho các bộ phận như telesale, kinh doanh, kế toán...Tùy theo yêu cầu của mỗi văn phòng mà sử dụng loại vách phù hợp nhất như vách kính, nỉ khung nhôm, gỗ kính hoặc nỉ phẳng.

Vách kính bàn làm việc

Thường được sử dụng loại kính dày từ 6 ly đến 8ly an toàn hoặc cường lực, loại kính trắng trong suốt hoặc kính màu trắng sữa và một số màu phổ thông khác. Được cắt theo kích thước của bàn làm việc, chiều cao từ 30cm - 50cm,  mỗi tấm được mài 4 cạnh và bo tròn góc để tăng tính thẩm mỹ.
 

 4 mẫu vách ngăn trên bàn làm việc [HOT] năm 2020 - 1


Kính bắt trên bàn nhờ bộ kẹp đỡ chuyên dụng cố định trên mặt bàn gỗ với độ siết vừa đủ đảm bảo an toàn và vững chắc cho kính.

Vách nỉ phẳng khung nhôm


4 mẫu vách ngăn trên bàn làm việc [HOT] năm 2020 - 2

Là một trong những mẫu vách ngăn phổ biến và khá hot trên thị trường hiện nay, đây là mẫu vách có độ dày khoảng 32mm, 35mm, 45mm, bề mặt bọc vải nỉ chuyên dụng có rất nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn, xung quanh là khung nhôm định hình màu ghi sáng. Hệ vách được cấu tạo rời theo tấm và lắp ghép vào nhau một cách thông minh giúp cho người dùng dễ dàng tháo lắp khi cần thiết.

 Tìm hiểu thêm về loại vách ngăn này tạiVách ngăn nỉ bàn làm việc VN-08


Vách nỉ kết hợp kính


4 mẫu vách ngăn trên bàn làm việc [HOT] năm 2020 - 3


Cũng giống như mẫu vách nỉ song nó được cấu tạo thêm phần kính trắng phía trên với chiều cao kính khoảng 20cm - 30cm, độ dày kính là 4mm, điều này giúp cho nhân viên khi ngồi làm việc có thể nhìn thấy nhau để trao đổi công việc được thuận lợi hơn.

Tìm hiểu thêm về loại vách ngăn này tạiVách ngăn nỉ kính mặt bàn làm việc nhân viên VNK-MB01

Vách gỗ kết hợp kính

Bề mặt vách bằng gỗ melamine với màu sắc và vân gỗ rất đa dạng, khả năng chống xước tốt, chất lượng khá bền so với loại vách nỉ song giá thành sẽ cao hơn khoảng 20%.
 

 4 mẫu vách ngăn trên bàn làm việc [HOT] năm 2020 - 4


Hiện nay trên thị trường công ty vách ngăn Hoàng Gia vachngannoithat.net là một trong những đơn vị sản xuất trực tiếp và phân phối các loại vách ngăn ở trên với chất lượng rất tốt, giá cả luôn cam kết rẻ nhất so với các đơn vị khác. Hãy liên hệ theo số Hotline 0983 876 .808 để được tư vấn.

Xem thêm bài viếtBáo giá vách ngăn bàn làm việc văn phòng
 




  Các Tin khác