Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   Ưu điểm khi sử dụng vách ngăn nỉ văn phòng hiện đại

Với sự phát triển không ngừng của ngành nội thất chính là điều kiện giúp các doanh nghiệp và văn phòng có nhiều sự lựa chọn cho mình trong việc thiết kế và bài trí nơi làm việc đẹp, hiện đại, trong đó vách ngăn nỉ văn phòng là cũng là một sản phẩm nội thất được các đơn vị ứng dụng rộng rãi bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.


Giúp tối ưu hóa không gian làm việc


Vách ngăn văn phòng nỉ khung nhôm được sản xuất theo tấm rời lắp ghép với kích thước theo yêu cầu, nó có thể ghép nối thông minh để ngăn chia module bàn làm việc nhân viên, ngăn chia khu vực, phòng ban một cách dễ dàng và tiện lợi. Vách ngăn nỉ giúp tối ưu hóa không gian để mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, độc lập và tập trung nhất.

 


Khả năng cách âm tốt


Vách ngăn nỉ có khả năng cách âm khá tốt trong môi trường phòng kín vì vậy nó thường được sử dụng để ngăn bàn cho phòng telesale, phòng họp hoặc khu vực làm việc yêu cầu giảm tiếng ồn.

 


Màu sắc đa dạng


Đặc trưng của chất liệu vải nỉ là có rất nhiều màu cho khách hàng lựa chọn, đáp ứng nhu cầu sử dụng về yếu tố phong thủy, phối màu để phù hợp với đặc thù ngành nghề hoặc không gian nội thất chung của nơi làm việc.

 


Giá thành lắp đặt rẻ


Một trong những ưu điểm tuyệt vời mà vách ngăn nỉ mang lại là giá thành lắp đặt khá rẻ so với những sản phẩm nội thất khác, với loại vách ngăn nỉ toàn bộ có giá từ 600.000đ - 680.000đ, đối với vách ngăn nỉ có kính phía trên giá từ 690.000đ -750.000đ, bạn có thể liên hệ tới số Hotline 0983.876.808 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.


Trên đây là một số ưu điểm giúp các văn phòng có thể tiếp cận với loại vách ngăn nỉ khung nhôm cho văn phòng làm việc hiện đại của mình.

 



  Các Tin khác