Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   Cụm bàn làm việc 6 chỗ ngồi nhân viên CB06 đồng bộ giá rẻ

Văn phòng công ty bạn đang cần tìm cụm bàn làm việc cho 6 chỗ ngồi với 6 nhân viên vừa phù hợp lại đáp ứng tiêu chuẩn gọn gàng, hiện đại và tiết kiệm chi phí, với mẫu dưới đây được công ty nội thất Hoàng Gia sản xuất và lắp đặt chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Vách ngăn tối ưu chi phí đầu tư 


Với cách sử dụng hệ vách ngăn văn phòng chất liệu nỉ kính khung nhôm này sẽ là giải pháp hiện đại nhất giúp nhân viên có thể ngồi làm việc độc lập và ngăn nắp hơn, chất liệu kính phía trên tạo ô thoáng và có thể trao đổi công việc được với nhau.

Mặt bàn gỗ dày 25mm bề mặt phủ melamine được bắt trực tiếp lên vách bằng bộ ke sắt đỡ chuyên dụng K0, K1 chắc chắn, điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí khi bạn không cần phải đầu tư những chiếc bàn với giá thành cao.

Cụm bàn làm việc 6 chỗ ngồi nhân viên CB06 đồng bộ giá rẻ - ảnh 1
 

Lắp đặt dễ dàng, linh hoạt


- Vách ngăn nỉ khung nhôm được thiết kế theo kiểu lắp ghép thông minh, giữa các tấm được liên kết với nhau bằng cột nhôm nối góc, sập âm dương, dễ dàng thêm bớt chỗ ngồi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra khi cần chuyển văn phòng bạn có thể tháo ra vận chuyển đi mà không làm ảnh hưởng về mặt kết cấu và chất lượng sản phẩm.

- Tùy theo diện tích văn phòng mà bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh kích thước chiều rộng cho mỗi ô vị trí ngồi, đó có thể là 80cm, 90cm, 1m, 1,2m...

 
Cụm bàn làm việc 6 chỗ ngồi nhân viên CB06 đồng bộ giá rẻ - ảnh 2

 

Đa dạng về màu sắc


- Vách ngăn nỉ có nhiều màu cho bạn lựa chọn để phù hợp với tông màu chủ đạo công ty hoặc màu phong thủy, kính có thể sử dụng loại kính trắng hoặc kính mờ theo yêu cầu, mặt bàn màu vân gỗ đa dạng với hơn 100 mã màu khác nhau.
 

Liên hệ đặt sản xuất cụm bàn làm việc 6 chỗ ngồi ở đâu?


Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và làm mẫu cụm bàn vách ngăn như trên hoặc các mẫu khác theo yêu cầu riêng hãy liên hệ trực tiếp với công ty nội thất Hoàng Gia theo Hotline 0983.876.808 để được tư vấn, khảo sát và báo giá tốt nhất.

Tham khảo thêm: Vách ngăn bàn làm việc giá rẻ




  Các Tin khác