Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   Báo giá vách ngăn bàn làm việc văn phòng

Vách ngăn bàn làm việc văn phòng hay còn gọi là vách chia module bao gồm 2 loại chình là mẫu vách quây xung quanh bàn với chiều cao từ đất lên và một mẫu vách khác là được lắp đặt trên mặt bàn, mẫu vách này thường có chiều cao từ 35cm - 45 cm. Vậy giá của các mẫu vách ngăn bàn được tính như thế nào?


Báo giá vách ngăn bàn làm việc văn phòng - 1
 


Báo giá vách ngăn module bàn làm việc văn phòng


Vách ngăn bàn làm việc được cấu tạo với bề mặt bọc vải nỉ hoặc gỗ melamine, khung nhôm định hình, một số yêu cầu có thể làm thêm phần kính trắng phía trên để tạo nên vách nỉ kính hoặc gỗ kính.

Đối với vách ngăn cao từ đất lên sẽ có tổng chiều cao theo tiêu chuẩn từ 1100mm - 1200mm tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi văn phòng, giá bán của loại vách này khá rẻ từ 580.000đ - 700.000đ/m2, tùy theo chất liệu và kiểu dáng của vách.

 
Báo giá vách ngăn bàn làm việc văn phòng - 2


Vách ngăn đặt trên mặt bàn thường được dùng cho phòng làm việc nhân viên sale, nhân viên nghe điện thoại nhiều, chiều cao của vách tính từ mặt bàn là 35cm - 45cm, 

Kiểu dáng của vách là bọc nỉ hoặc vách gỗ khung nhôm, có thể lắp thêm phần kính trắng phía trên. Giá bán của mẫu vách đặt trên mặt bàn từ 700.000đ - 900.000đ/m2 tùy theo chất liệu và kiểu vách.
 

Ưu điểm của vách ngăn bàn làm việc văn phòng


- Vách ngăn văn phòng tạo nên tính chuyên nghiệp cao cho nơi làm việc, tạo không gian riêng độc lập cho mỗi nhân viên để tập trung hơn trong công việc.

- Sự ngăn nắp và gọn gàng cho mỗi khu vực nơi làm việc ở văn phòng, tạo hình ảnh đẹp khi có khách đến làm việc và ký hợp đồng.

 
Báo giá vách ngăn bàn làm việc văn phòng - 3


- Giá thành rẻ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi văn phòng, cơ quan hiện nay.

- Thời gian sản xuất nhanh chóng, lắp ghép dễ dàng và tiện dụng.

- Trên đây là một số thông tin về báo giá và ưu điểm của mẫu vách ngăn bàn làm việc văn phòng để bạn tham khảo, chi tiết bạn hãy liên hệ với nội thất Hoàng gia theo Hotline 0983 876 808 - 024 66 564 678

 



  Các Tin khác