Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   Kích thước tiêu chuẩn của vách ngăn văn phòng

Vách ngăn văn phòng đang là xu hướng sử dụng phổ biến tại nơi làm việc, tính tiện ích, thi công nhanh, tính cơ động, giá thành rẻ chính là yếu tố để tối ưu hóa không gian văn phòng, tuy nhiên cũng tùy thuộc vào mục đích sử dụng và vị trí lắp đặt mà chúng ta cần thiết kế kích thước chiều cao vách cho phù hợp.


Chúng ta cần phân biệt được giữa các loại vách ngăn thường được dùng cho văn phòng như vách ngăn bàn làm việc, vách ngăn khu vực làm việc, vách ngăn hành lang, vách ngăn chia phòng ban, đối với mỗi chức năng chúng ta có một loại kích thước chiều cao tiêu chuẩn khác nhau.
 

Kích thước tiêu chuẩn vách ngăn bàn làm việc

Kích thước tiêu chuẩn của vách ngăn văn phòng - ảnh 1
Vách ngăn bàn làm việc thường là hệ vách lắp ghép theo module bàn, yêu cầu của loại vách này là tạo không gian riêng cho mỗi bàn nhưng vẫn đảm bảo nhân viên có thể trao đổi được với nhau trong phạm vi cho phép, do đó kích thước của vách ngăn bàn làm việc thường là loại 1m hoặc, 1,1m; 1,2m. 

Nếu là vách ngăn nỉ hoặc vách ngăn gỗ toàn bộ thì bạn nên sử dụng kích thước cao 1m hoặc 1,1m, đối với vách ngăn nỉ kính hay gỗ kính thì nên sử dụng kích thước 1,2m trong đó phần dưới cao 900mm, phần kính cao 300mm.
Kích thước tiêu chuẩn của vách ngăn văn phòng - ảnh 2

Vách ngăn hành lang

- Đối với loại vách ngăn hành lang ngăn giữa lối đi và nơi làm việc thì chúng ta nên thiết kế vách có chiều cao 1350mm đến 1500mm là tiêu chuẩn.
Kích thước tiêu chuẩn của vách ngăn văn phòng - ảnh 3

Kích thước tiêu chuẩn của vách ngăn văn phòng - ảnh 4

Vách ngăn chia phòng


- Vách ngăn chia phòng ban thường là loại vách cao từ 1,8m đến 2m hoặc cao sát trần, loại vách này yêu cầu kín để không thể nhìn thấy được bên trong, loại vách này có thể thiết kế thêm phần cửa đi tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi không gian văn phòng.

Kích thước tiêu chuẩn của vách ngăn văn phòng - ảnh 6

Kích thước tiêu chuẩn của vách ngăn văn phòng - ảnh 7
Công ty văn phòng của bạn đang có nhu cầu thi công vách ngăn văn phòng các loại, hãy liên hệ với nội thất Hoàng Gia để được tư vấn, báo giá tốt nhất thị trường.




  Các Tin khác