Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   Những mẫu bàn làm việc có vách ngăn ấn tượng cho văn phòng nhỏ

Đối với văn phòng diện tích nhỏ ít nhân viên thì việc tối ưu hóa không gian bằng cách sử dụng module bàn làm việc là điều rất cần thiết, không chỉ tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí mà nó còn mang lại tính thẩm mỹ cao, sự chuyên nghiệp và hiện đại.


Có rất nhiều loại module cho bàn làm việc nhân viên, trong đó mỗi module đều sử dụng vách ngăn văn phòng bàn làm việc để ngăn chia thành các ô nhỏ hoặc vị trí nhỏ, chúng ta hãy cùng tham khảo mẫu module 2, 3, 4, 6 người ngồi dưới đây.

 

Mẫu module bàn 2 người ngồi HRM02


Mẫu module cho 2 người ngồi này được thiết kế với đầy đủ các tính năng cho một góc làm việc tiện nghi, bao gồm 2 chiếc bàn làm việc sử dụng khung chân sắt sơn tĩnh điện, ngoài ra module được tích hợp thêm 2 chiếc hộc tài liệu ngăn kéo, khoang kệ gỗ để file tài liệu phía trên, dưới mặt bàn có khay để bàn phím tiện dụng. Ngăn cách giữa 2 bàn bằng vách ngăn kính mặt bàn màu trắng mờ.
 
Những mẫu bàn làm việc có vách ngăn ấn tượng cho văn phòng nhỏ - 2 chỗ

Module bàn 4 người ngồi


Module bàn gỗ được sử dụng cho 4 nhân viên ngồi đối diện nhau sử dụng các tấm vách ngăn gỗ trên mặt bàn, mỗi bàn đều có khay bàn phím, hộc ngăn kéo, hộc tài liệu và kệ CPU, sự ghép nối của 4 chiếc bàn đơn và hệ vách đã tạo nên module văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp.
Những mẫu bàn làm việc có vách ngăn ấn tượng cho văn phòng nhỏ - 4 chỗ

Module 4 bàn lượn góc

Sự kết hợp giữa 4 chiếc bàn lượn góc hình chữ L mặt gỗ khung chân sắt sơn tĩnh điện, phía trên có 4 tấm vách gỗ ngăn chia thành 4 vị trí ngồi độc lập, đây cũng là hệ module được sử dụng nhiều tại các văn phòng làm việc hiện nay.

Những mẫu bàn làm việc có vách ngăn ấn tượng cho văn phòng nhỏ - 4 chỗ vách gỗ

Module dành cho 6 nhân viên trở lên

Đối với phòng làm việc rộng hơn chúng ta có thể tham khảo mẫu module nhiều người này, bàn làm việc lượn góc khung chân sắt đã tạo nên sự thông thoáng và rộng rãi cho mỗi vị trí, ngoài ra cách sắp xếp và bố trí vách ngăn đã tạo nên tính độc lập, chuyên nghiệp cho không gian văn phòng hiện đại.
 
Những mẫu bàn làm việc có vách ngăn ấn tượng cho văn phòng nhỏ - 6 chỗ



  Các Tin khác