Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   Sử dụng vách ngăn để hóa giải bàn làm việc đối diện cửa ra vào

Trong phong thủy nơi làm việc điều cấm kỵ nhất là kê bàn làm việc ngồi đối diện với cửa chính ra vào, điều này được xem là mang lại nhiều sát khí cho phòng làm việc, khi bạn ngồi đối diện với cửa ra vào chính là đối diện với mọi thứ âm thanh, hình ảnh hỗn tạp trước mắt mình, công việc làm ăn sẽ dễ rơi vào bế tắc.


 
Sử dụng vách ngăn để hóa giải bàn làm việc đối diện cửa ra vào - ảnh 1


Tuy nhiên đối với một số trường hợp chúng ta không thể có sự lựa chọn nào khác bởi vị trí cũng như điều kiện khách quan không thể kê bàn làm việc theo hướng khác hoặc đến vị trí khác được, lúc này chúng ta sẽ tìm đến các phương pháp khắc chế nó bằng một số thủ thuật.

 

Các phương pháp hóa giải bàn làm việc đối diện cửa ra vào đơn giản mà hiệu quả


- Chúng ta hãy sử dụng vách ngăn văn phòng để tạo thành module hoặc kê vách ngăn phía trước bàn làm việc của mình, điều này không chỉ giúp hóa giải được vận hạn mà còn tạo nên sự gọn gàng và khoa học cho nơi làm việc của mình, bạn hãy sử dụng các loại vách ngăn gỗ, gỗ kính, nỉ hoặc nỉ kính để bố trí cho bàn làm việc của mình.

 
Sử dụng vách ngăn để hóa giải bàn làm việc đối diện cửa ra vào - ảnh 2

"Sử dụng vách ngăn văn phòng để hóa giải vận hạn khi ngồi đối diện cửa ra vào"

- Hãy đặt trên bàn làm việc của mình chậu cây phong thủy, hãy chọn những cây có khả năng tăng dương khí như Trúc Nhật, Dừa kiểng, cây cau Tiểu Trâm,...điều này sẽ giúp cho bàn làm việc của bạn thêm vượng khí chống lại được tạp khí từ ngoài vào.

 
Sử dụng vách ngăn để hóa giải bàn làm việc đối diện cửa ra vào - ảnh 3
 

"Sử dụng cây có khả năng tăng dương khí để chống lại tạp khí ngoài vào"

- Có một phương pháp khác là dùng 32 vị thần mộc treo trước mặt hoặc trước cửa phòng để hóa giải. Tuy nhiên việc trấn thuốc như thế cũng rất tế nhị, để người khác không nhìn thấy thì bạn có thể để thuốc trong chậu cây để vừa có thể hóa giải vừa đảm bảo vẻ mỹ quang cho phòng làm việc của bạn.

Vachngannoithat.net hy vọng với những phương án trên sẽ giúp bạn hóa giải được bàn làm việc kê đối diện cửa ra vào để công việc làm ăn thuận lợi, phát triển và luôn được bình an trong cuộc sống.

 



  Các Tin khác