Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   Tư vấn thiết kế bàn làm việc nhân viên có vách ngăn

Bàn làm việc có vách ngăn là xu hướng sử dụng nội thất thông minh trong các văn phòng làm việc hiện nay, nó tối ưu không gian làm việc và giúp cho nhân viên có sự tập trung nhất định mang lại hiệu quả cao, ngoài ra việc thiết kế vách ngăn văn phòng cho bàn làm việc sẽ tăng tính chuyên nghiệp, hiện đại hơn cho văn phòng của bạn.


Thông thường sẽ tùy theo diện tích hoặc đặc thù công việc, ngành nghề của mỗi văn phòng mà việc ứng dụng bàn làm việc có vách ngăn cũng khác nhau, có thể sử dụng vách cao để nhân viên không nhìn thấy nhau hoặc sử dụng vách thấp để có thể trao đổi.

 
Tư vấn thiết kế bàn làm việc nhân viên có vách ngăn
 


Một số vách ngăn cho bàn làm việc được dùng phổ biến


Hiện nay có rất nhiều mẫu vách ngăn được thiết kế riêng cho bàn làm việc như vách ngăn nỉ khung nhôm, vách ngăn gỗ khung nhôm, vách ngăn kính...hoặc có thể kết hợp giữa các chất liệu nỉ với kính và gỗ với kính để tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng.

 
Tư vấn thiết kế bàn làm việc nhân viên có vách ngăn

Vách ngăn được thiết kế gồm 2 loại chính là vách được bắt từ mặt bàn lên hoặc vách bắt từ chân bàn lên, ngoài ra để tiết kiệm diện tích và chi phí đầu tư chúng ta có thể sử dụng mặt bàn để bắt trực tiếp lên vách bằng ke đỡ chuyên dụng.

 
Tư vấn thiết kế bàn làm việc nhân viên có vách ngăn
 


Ưu điểm của các loại vách ngăn bàn làm việc


- Tiết kiệm chi phí đầu tư cho văn phòng vì giá thành khá rẻ 
- Tính thẩm mỹ cao, tạo môi trường chuyên nghiệp hơn
- Thời gian thi công nhanh, dễ dàng tháo lắp khi cần thiết

Trên đây là một số giới thiệu về các loại bàn làm việc có vách ngăn giúp tối ưu cho văn phòng, bạn có thể tham khảo thêm hoặc gọi trực tiếp cho công ty nội thất Hoàng Gia theo Hotline 0983 876 808 để được tư vấn, báo giá trực tiếp.
 



  Các Tin khác