Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   Ưu điểm khi sử dụng mặt bàn bắt trực tiếp lên vách ngăn

Ngày nay việc sử dụng vách ngăn văn phòng đã trở nên phổ biến và không còn xa lại gì với cơ quan, công ty, đa số các công ty đều mua bàn làm việc rồi mới về làm vách ngăn nhằm mục đích chia module cho mỗi nhân viên hoặc vị trí lãnh đạo khác nhau.


 
Ưu điểm khi sử dụng mặt bàn bắt trực tiếp lên vách ngăn

Đối với văn phòng mới bạn có thể sử dụng mặt bàn làm việc để bắt trực tiếp lên vách mà không phải mua bàn làm việc có chân, với những ưu điểm tuyệt vời dưới đây bạn nên tham khảo qua để lựa chọn phương án phù hợp cho văn phòng công ty của mình.

- Tiết kiệm chi phí 

Giá thành của mặt bàn rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn chọn mua chiếc bàn có chân, giá của mặt bàn chỉ giao động từ 400 đến 450 nghìn đồng/bộ đã bao gồm hệ thống ke sắt đỡ mặt bàn vào vách. Khi vách ngăn được quây xung quanh thì chúng ta sử dụng chân vách làm chân bàn, hệ thống ke đỡ sẽ giúp mặt bàn cố định vào vách một cách chắc chắn tuyệt đối.

 
Ưu điểm khi sử dụng mặt bàn bắt trực tiếp lên vách ngăn

- Tạo khoảng trống rộng cho phần chân người ngồi

Việc sử dụng mặt bàn bắt trực tiếp lên vách ngăn sẽ giúp cho khoảng diện tích dưới bàn được rộng và thoáng hơn rất nhiều so với việc bạn chọn bàn có chân, bạn hoàn toàn có thể đặt thêm chiếc hộc tài liệu đi kèm phía dưới mà không bị mất diện tích.

 
Ưu điểm khi sử dụng mặt bàn bắt trực tiếp lên vách ngăn

- Tính thẩm mỹ cao

Mặt bàn được sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng, phù hợp với diện tích phòng làm việc của mỗi công ty, thông thường mặt bàn tiêu chuẩn là 1200 x 600mm, 1000 x 600mm, 1000 x 550mm, Không gian văn phòng sẽ trở nên thoáng đãng, hiện đại và chuyên nghiệp hơn, tạo được môi trường làm việc độc lập cho nhân viên văn phòng.

- Một số loại vách ngăn phổ biến hiện nay

Các loại vách ngăn được sử dụng phổ biến hiện nay cho văn phòng bao gồm vách ngăn khung nhôm bọc nỉ, vách ngăn gỗ, gỗ kết hợp kính hoặc nỉ kết hợp kính. Tùy theo điều kiện và mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn cho văn phòng của mình mẫu vách phù hợp nhất.

 



  Các Tin khác