Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   Vì sao nên sử dụng vách ngăn module cho bàn làm việc nhân viên?

Bàn làm việc nhân viên sử dụng vách ngăn văn phòng module thể hiện được những ưu điểm vượt trội mang lại tính thẩm mỹ cao và sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc tại cơ quan.


Ngày nay tại các văn phòng công ty dù lớn hay nhỏ chúng ta đều thấy việc phân chia bàn làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên, hay nói cách khác là chia cho mỗi người mỗi ô riêng biệt để mang lại hiệu quả cao hơn. Đó có thể là vách ngăn nỉ, vách gỗ, vách nỉ kính hoặc vách kính mặt bàn.

 
Vì sao nên sử dụng vách ngăn module cho bàn làm việc nhân viên - ảnh 1

Những ưu điểm trong việc sử dụng vách ngăn module cho bàn nhân viên

- Khi chúng ta sử dụng vách để chia bàn làm việc độc lập sẽ tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp hơn, tránh được sự bừa bộn của đống giấy tờ, máy tính của góc làm việc. Khách quan đi vào sẽ trông đẹp mắt hơn rất nhiều.

- Tính thẩm mỹ cao được thể hiện rất rõ khi chúng ta sử dụng các loại vách ngăn như nỉ kính, vách gỗ kính.

- Tạo nên sự chuyên nghiệp cao cho nơi làm việc công ty, cơ quan, khách hàng vào ký kết hợp đồng sẽ có sự tin tưởng hơn với quy mô của công ty bạn.

- Vách ngăn bàn làm việc mang lại hiệu quả trong công việc, sự tập trung của mỗi nhân viên là điều hết sức cần thiết.

- Giá thành thi công vách ngăn văn phòng module khá rẻ phù hợp với mọi đối tượng khác hàng.

 
Vì sao nên sử dụng vách ngăn module cho bàn làm việc nhân viên - ảnh 2


Có những loại vách ngăn module nào


Vách ngăn module cho bàn làm việc nhân viên được chia thành các loại chính như: Vách ngăn nỉ phẳng khung nhôm, vách ngăn nỉ - kính khung nhôm, vách ngăn gỗ phẳng khung nhôm, vách ngăn gỗ kính khung nhôm, vách ngăn kính bắt trực tiếp lên mặt bàn...

 
Vì sao nên sử dụng vách ngăn module cho bàn làm việc nhân viên - ảnh 3

Kích thước tiêu chuẩn của vách ngăn module bàn làm việc

Đối với chiều cao tiêu chuẩn thông thường là 1200mm hoặc 1100mm tùy theo yêu cầu của mỗi công ty, chiều rộng sẽ theo kích thước bàn làm việc như 1200mm, 1000mm, 600mm, 700mm, 1400mm...Độ dày của vách thường có các mẫu 32mm, 35mm, 45mm, 56mm, 60mm, vách kính 8.38mm, 6.38mm

Trên đây là một số ưu điểm cũng như đặc điểm kỹ thuật của các loại vách module bàn làm việc nhân viên để bạn tham khảo, hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, khảo sát và báo giá thi công vách ngăn văn phòng tốt nhất thị trường với hệ thống nhà xưởng hiện đại bậc nhất hiện nay.


 



  Các Tin khác