Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   Xưởng sản xuất vách ngăn văn phòng uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay thì việc sử dụng vách ngăn văn phòng là hạng mục không thể bỏ qua, ngoài yếu tố thẩm mỹ, thì vách ngăn còn mang lại sự tối ưu trong việc phân chia không gian, module làm việc cho nhân viên, phòng ban.



Xưởng sản xuất vách ngăn văn phòng uy tín giá rẻ tại Hà Nội - ảnh 1

Trên thị trường có rất nhiều công ty quảng cáo về sản phẩm vách ngăn văn phòng, tuy nhiên có thể đó là những đại lý cấp 2, cấp 3, với hệ thống nhà xưởng sản xuất hiện đại, công ty nội thất Hoàng Gia sẵn sàng mời quý khách đến trực tiếp thăm quan ngay tại xưởng sản xuất của chúng tôi. Tại đây đội ngũ kỹ thuật sẽ tư vấn và lên phương án thi công trực tiếp cho văn phòng của bạn.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất nên quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về mức giá thi công hoàn thiện, quý khách sẽ không phải qua bất cứ công ty thương mại trung gian nào nên sẽ được chúng tôi hoàn thiện với mức giá rẻ nhất thị trường.

 
Xưởng sản xuất vách ngăn văn phòng uy tín giá rẻ tại Hà Nội - ảnh 2

Một số loại vách ngăn nội thất Hoàng Gia sản xuất và thi công trực tiếp


- Vách ngăn văn phòng gỗ khung nhôm định hình hệ 32, 35, 39, 45, 56, 60 (tương ứng với độ dày của vách): Đây là loại vách được ưa chuộng nhất hiện nay, toàn bộ vách được ốp gỗ Melamine 2 mặt, khung nhôm định hình bao quanh vách

 
Xưởng sản xuất vách ngăn văn phòng uy tín giá rẻ tại Hà Nội - ảnh 3

- Vách ngăn văn phòng gỗ kính hệ 32, 35, 39, 45, 56, 60: là loại vách gỗ kết hợp với phần kính phía trên, thông thường phần kính sẽ cao từ 30cm để phù hợp với tiêu chuẩn

 
Xưởng sản xuất vách ngăn văn phòng uy tín giá rẻ tại Hà Nội - ảnh 4

- Vách ngăn nỉ khung nhôm: Là loại vách 2 mặt bọc vải nỉ chuyên dụng, bên trong là cốt gỗ MDF nhẹ nhàng, khung vách bằng nhôm định hình phun cát kim cương

- Vách ngăn nỉ kính: Là loại vách nỉ kết hợp với phần kính phía trên

 
Xưởng sản xuất vách ngăn văn phòng uy tín giá rẻ tại Hà Nội - ảnh 5

- Vách ngăn di động các hệ T65, T80, T85 (tương ứng với độ dày của vách): Vách di động sử dụng hệ ray treo với kết cấu bi lăn trượt trên ray, các tấm vách liên kết với nhau bằng sập âm dương hiện đại. Bên trong vách là khung thép sơn tĩnh điện, các lớp bông thủy tinh cách âm cao cấp.

 
Xưởng sản xuất vách ngăn văn phòng uy tín giá rẻ tại Hà Nội - ảnh 6

Vách ngăn di động gồm 2 loại chất liệu là vách gỗ và vách nỉ, loại vách này thường được thi công cho các phòng họp, phòng hội trường, chia các phòng làm việc một cách chủ động linh hoạt.

Ngoài ra công ty chuyên thi công các loại vách ngăn kính trên mặt bàn, vách ngăn module gỗ trên bàn...với kiểu dáng đa dạng, chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm chọn công ty thi công vách ngăn giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với nội thất Hoàng Gia bởi đây chính là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công hoàn thiện.

 



  Các Tin khác