Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   Tìm hiểu cấu tạo của vách ngăn bọc vải nỉ có kính

 Phần lớn tại các văn phòng làm việc hiện nay của các công ty đều sử dụng vách ngăn văn phòng cho bàn làm việc hoặc ngăn chia khu vực phòng ban, hành lang nơi làm việc, đặc biệt là loại vách ngăn bọc vải nỉ có kính, tính thẩm mỹ cao, giá thành rẻ chính là ưu điểm của loại vách này. Dưới đây vachngannoithat.net sẽ giúp bạn tìm hiểu về cấu tạo cơ bản của mẫu vách ngăn bọc vải nỉ có kính để chúng ta hiểu hơn về nó.

 

Về mặt kích thước

Cũng như các loại vách ngăn khác thì vách nỉ kính có kích thước đa dạng, phụ thuộc vào yêu cầu từ phía khách hàng, tuy nhiên nó cũng có một số quy chuẩn chung như về chiều cao thường là 1200mm, trong đó phần vải nỉ cao 900mm, phần kính cao 300mm, về chiều rộng sẽ theo kích thước của mặt bàn từ 600mm, 700mm, 1200mm...ngoài ra đối với vách ngăn chia khu vực hành lang hoặc phòng ban thì cần phân chia số tấm theo kích thước vừa phải để có tính thẩm mỹ cao, độ chắc chắn và dễ thi công hơn. 

Xem thêmKích thước tiêu chuẩn của vách ngăn văn phòng

 

Độ dày của vách gồm các hệ cơ bản như 32mm, 35mm, 45mm, 56mm, 60mm, các loại vách module quây bàn làm việc thì chúng ta chỉ nên sử dụng vách mỏng để tiết kiệm diện tích và đẹp hơn.

Về mặt chất liệu

Vách ngăn bọc vải nỉ có khung bằng nhôm định hình phun cát kim cương mờ, các thanh nhôm đều có rãnh để ghép các tấm vách vào với nhau, phần chính thân vách là cốt gỗ MDF nhẹ bên ngoài bọc lớp vải nỉ dày, co dãn tốt, độ bền cao.

Phần trên là kính trắng dày 4mm nằm giữa phần nhôm chống vỡ kính, an toàn tuyệt đối

Dưới chân vách có hộp điện kỹ thuật nếu cần hoặc không có hộp điện nếu văn phòng của bạn đi đường điện phía ngoài.

Về mặt màu sắc

Vách nỉ kính có màu đa dạng phụ thuộc vào bảng màu vải nỉ để khách hàng lựa chọn. Khung nhôm màu ghi sáng.

Vách ngăn nỉ kính dễ thêm các tấm vách nếu cần thay đổi

Đặc trưng của hệ vách ngăn khung nhôm là bạn có thể ghép nối thêm khi cần thiết, sau một thời gian văn phòng bạn có thêm nhân viên thì có thể gọi chúng tôi để làm thêm các tấm vách để ghép nối vào hệ vách cũ một cách linh hoạt và dễ dàng.
 



  Các Tin khác