Chat hỗ trợ
Chat ngay
0964 869 678

   Vách ngăn di động có khả năng cách âm được không?

Vách ngăn di động được dùng rất nhiều trong việc ngăn chia phòng ban làm việc, phòng họp, hội trường, khách sạn...nó phân các phòng lớn thành phòng nhỏ và ngược lại để tạo nên phòng lớn khi cần thiết, Vậy vách di động có khả năng cách âm được không?

 
Câu trả lời là vách ngăn di động có khả năng cách âm rất tốt bởi cấu tạo hoàn hảo của nó từ bên trong đến bên ngoài tấm vách. Bên trong tấm vách được xếp thành nhiều lớp bông thủy tinh cách âm với mật độ bông dày, điều này lý giải tại sao vách ngăn di động lại cách âm tốt đến như vậy.

 
Vách ngăn di động có khả năng cách âm được không? - ảnh 1
 
Ngoài ra cấu tạo khung xương bằng sắt hộp vững chắc giúp các tấm vách được cấu tạo chắc chắn, bên ngoài ốp gỗ melamine 2 mặt dày 9mm, toàn bộ tấm vách dày 65mm hoặc 80mm, các tấm vách liên kết với nhau bằng cơ cấu sập âm dương có roăng cao su ở giữa giúp các tấm vách khít với nhau khi liên kết.
 

Cơ chế hoạt động của vách ngăn di động cách âm


Vách di động hoạt động bằng cơ chế ray treo, hệ thống bánh xe được treo ở đầu các tấm vách và treo lên đường ray cố định trên trần nhà, khi xếp vách các con bánh xe này sẽ trượt nhẹ nhàng, tấm vách cuối cùng là tấm khóa có tay quay để giúp các tấm vách liên kết vào nhau và cố định 2 bên tường tạo thành một dãy vách liên kết cố định.

Khi cần tháo để cất vách vào 2 bên tường chúng ta sẽ sử dụng tay quay này tháo rời các tấm vách và đẩy xếp song song vào tường tạo sự gọn gàng cần thiết.

 
Vách ngăn di động có khả năng cách âm được không? - ảnh 2
 

Vì sao bạn nên sử dụng vách ngăn di động cách âm

 
Việc sử dụng vách ngăn di động cách âm sẽ là giải pháp phân chia văn phòng tốt nhất và chủ động nhất cho cơ quan của bạn, nó có thể biến phòng lớn thành phòng nhỏ và phòng nhỏ thành phòng lớn chỉ trong một vài thao tác đơn giản.

 
Vách ngăn di động có khả năng cách âm được không? - ảnh 3
 
Chi phí thi công vách di động là khá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay tại các văn phòng, khách sạn, hội trường...

Xem thêm: Cấu tạo và ứng dụng của vách ngăn di động




  Các Tin khác